ภาพกิจกรรมนักศึกษา

ภาพกิจกรรมนักศึกษา

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์
รายละเอียดของข่าว : งานนิทรรศการศิลปนิพนธ์ "Art Thesis 2007"นิทรรศการสรุปโครงการศิลปนิพนธ์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ อาทิเช่น งานออกแบบภาพยนต์โฆษณา ออกแบบกราฟิค ออกแบบแอนิเมชั่น 2 มิติ/3มิติ ออกแบบบรรจุภัณฑ์



นิทรรศการนักศึกษาออกแบบสิ่งทอ

รายละเอียดของข่าว : สาขาวิชาออกแบบสิ่งทอ มทร.ล้านนา เขตพื้นที่ภาคพายัพ เชียงใหม่ (เจ็ดยอด) จัดนิทรรศการแสดงผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปแวะชมนิทรรศการอย่างล้นหลาม






งาน "กาดหมั้ว ครัวผะหญา ภาษาไทย"
รายละเอียดของข่าว : มทร.ล้านนาจัดงานกาดหมั้ว ครัวผะหญา ภาษาไทยกิจกรรมเสริมทักษะและเรียนรู้จากประสบการณ์จริงนายชัยยง เอื้อวิริยานุกูล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา กล่าวว่า “ตามประเด็นยุทธศาสตร์ การสร้างคนดี คนเก่ง มีทักษะในงานให้เป็นทุนมนุษย์ (Human Capital) ของประเทศ ในยุทธศาสตร์การปฏิรูปการเรียนการสอนแบบเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และส่งเสริม การเรียนรู้จากประสบการณ์จริง จึงได้มอบหมายให้แผนกวิชาภาษาไทย คณะวิชาศึกษาทั่วไป ได้จัดทำ โครงการกาดหมั้ว ครัวผะหญา ภาษาไทย ในวันจันทร์ที่ 5 ก.พ. 50 ณ ลานบัวศาลาราชมงคล ด้านหน้าอาคารอำนวยการ เขตพื้นที่ภาคพายัพ เชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการศึกษาค้นคว้านอกห้องเรียน มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะของนักศึกษา อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการพัฒนากระบวนการการเรียนการสอน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมในงานประกอบด้วย การแสดงนิทรรศการของนักศึกษา ที่ลงทะเบียนเรียนในหมวดวิชาภาษาไทยในภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2549 ได้นำเสนอผลงานทางวิชาการที่ได้ศึกษาค้นคว้ามา นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง และการแข่งขันส้มตำลีลาอีกด้วย



งานนิทรรศการเครื่องประดับและอัญมณี ครั้งที่ 4 "สีสันแห่งโลกตะวันออก"
รายละเอียดของข่าว : สาขาวิชาเทคโนโลยีเครื่องประดับและอัญมณี คณะวิชาออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่ภาคพายัพ เชียงใหม่ ขอเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านร่วมงานนิทรรศการเครื่องประดับและอัญมณี ครั้งที่ 4 ในวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซา เชียงใหม่







นิทรรศการ งานวันนักประดิษฐ์ แสดงผลงาน
รายละเอียดของข่าว : อ.ธานี อดิศัยพัฒนะกุล สาขาเทคโนโลยีเซรามิก แสดงผลงานหุ่นขี้ผึ้งไฟเมอร์กลาสหลวงปู่แหวน สุจิณโณ และครูบาศรีวิชัย ในงานนิทรรศการวันนักประดิษฐ์ ระหว่างวันที่ 2 –5 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค-บางนา กรุงเทพฯ




วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2550
รายละเีอียดของข่าว : จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ จัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติของจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2550 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2550 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ ถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม